Tuesday, October 29, 2013

ભારતમાં વિદેશી પ્રવાસ સ્થળો શોધો

સૌથી fascinating જમીન, ભારત યાત્રા - તે કદાચ બરફીલા પર્વતો જોવા માટે , ખીણો , જંગલો , નદીઓ , વોંકળાઓ , વનસ્પતિ અને પ્રાણીસૃષ્ટિ , ઐતિહાસિક સ્મારકો , અથવા તમારા સૌથી પ્રિય કુટુંબ અને મિત્રો ફૂલ .

ભારત કંઈપણ માટે સંપૂર્ણ છે ....

અન્ય કોઈપણ વેકેશન ટુર માટે , હિલ સ્ટેશન અને સમુદ્રી બાજુ હોય છે.

રોકી સાહસ તમે વિચારી રહ્યા છે શું છે? હિમાલય !

ઐતિહાસિક સ્મારકો અને સ્થાપત્ય માર્વેલ્સ ? તાજ મહેલ , હામ્પિ અવશેષો , રોક કટ મંદિરો, Ellora અને અજંથા ગુફાઓ , રાજસ્થાન વિશાળ કિલ્લાઓ, અને યાદી પર જાય છે .

તમે જેમ કે રોયલ બેંગાલ ટાઇગર તરીકે દુર્લભ જોવા માંગો છો? વન્યજીવન સંરક્ષણ કેન્દ્રો .

તેમજ , લોકો આધ્યાત્મિક પ્રવાસ માટે અહીં સમુદાયનો મૂળભૂત છે - એક આશ્રમ ખાતે યોગ , ધ્યાન અથવા ભાગ્યે જ રહે વિચાર કરો.

હું વ્યક્તિગત ઉત્તર પૂર્વ ભારત એક અડગ છું . તે luscious કુદરતી સૌંદર્ય ધરાવે છે. હું Gangtok.I જો Tsomgo તળાવની વિચિત્ર સુંદરતા દ્વારા મંત્રમુગ્ધ કરી હતી હાજર શાખાઓ નાથુલા આ ધરતીનું શહેરો પૈકીનું એક મુલાકાત માટે શ્રેષ્ઠ તક મળી રહી છે. તે મારા અનુભવો જૂની અદ્રશ્ય ચાઇના પાછા રેસિંગ હતી કે એક છે. જો તે કુમારિકા તળાવ છે અને હું ત્યાં ગઇ હતી તે ક્યારેક આવી છે , છતાં પણ આ યાદોને મારા ધ્યાનમાં યુવાન રહો. તે જવા માટે એક ભયાનક સ્થળ છે.

અથવા, જો વતન માત્ર પાછા મળી અને મોં - પ્રાણીઓની પાણી પીવાની ભારતીય ખોરાક, કુટુંબ અને મિત્રો સાથે તમારા પેટ ભરવા દેવતા સાથે તમે આસપાસના , તમે ભારતમાં પાછા છોડી કે નિયમિત errands માં મુગ્ધ કરવા માંગો છો , કારણ કે ફોન છે.
Flights from Chicago to Chennai, Flights from Los Angeles to Delhi, Flights from San Francisco to Mumbai, Flights from Boston to Mumbai and Flights from New York to Hyderabad

No comments:

Post a Comment